Nhằm nâng cao kiến thức về giới và trang bị kỹ năng lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ nữ tại tỉnh Lào Cai, Trung tâm Đào tạo và Nâng cao Năng lực Phụ nữ (Học viện Phụ nữ Việt Nam) đã hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lào Cai tổ chức khóa tập huấn Kỹ năng Lãnh đạo cho phụ nữ.

42 lãnh đạo nữ đến từ các tổ chức như Hội liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn thanh niên và Hội đồng nhân dân của xã, huyện, thành phố thuộc tỉnh Lào Cai đã tham gia khóa học.

Tinh thần học tập của lớp rất sôi động với những chia sẻ về thách thức và trải nghiệm của người lãnh đạo/quản lý, cùng với thảo luận về kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp, lắng nghe, và tạo động lực cho nhân viên. Chủ đề lãnh đạo bản thân đặc biệt thu hút sự quan tâmthảo luận sôi nổi khi họ hiểu rằng chỉ thông qua làm chủ tốt bản thân thì mới có thể trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc.

Lớp học không chỉ là dịp để các chị lãnh đạo, đặc biệt là những người đến từ các dân tộc thiểu số, chia sẻ kiến thức, trải nghiệm và kỹ năng nói trước công chúng, mà còn là dịp cho thấy rõ rằng ở các vùng sâu, vùng xa, câu chuyện làm thế nào để thay đổi và đạt được mục tiêu vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn hơn so với các khu vực khác. Tuy nhiên lớp học vẫn tràn đầy năng lượng tích cực và sự cam kết đối với việc phát triển kỹ năng lãnh đạo, phát triển bản thân trong tương lai.

Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm CETCAW (Học viện Phụ nữ Việt Nam) và được tài trợ bởi Trung tâm Hoa Kỳ tại Đại sứ quán Hoa Kỳ. Lớp học đã diễn ra từ ngày 8-10/11/2023 tại Hội trường Khu liên cơ, tỉnh Lào Cai.

#AmericanCenter

#HocvienPhunuVietNam

#CETCAW

Để lại câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)